เปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นความโดดเด่ด ด้วยเคล็ดลับจากสูตรการตลาดยอดนิยมของ Wharton School
จำนวนหน้า : 256 หน้า
ปีที่พิมพ์ : 01/2560
ราคา : 230 บาท
ผู้เขียน : Jonah Berger
ผู้แปล : วิโรจน์ ภัทรทีปกร
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น, สนพ.
คุณเคยเห็นสินค้าหรือธุรกิจที่โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืนไหม? คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์แบบนั้น? ความพิเศษ ความแปลกใหม่ หรือ การโหมโฆษณา? คำตอบอาจไม่ใช่เลยสักอย่าง หนังสือเล่มนี้จะแนะนำเคล็ดลับจากหลักสูตรการตลาดยอดนิยมของ Wharton School ที่ช่วยให้สินค้าหรือธุรกิจ (ไม่ว่าจะดูธรรมดามากแค่ไหน) กลายเป็นกระแสบอกต่อได้ โดยไม่ต้องเสียเงินโฆษณาสักบาท ที่คุณต้องทำก็แค่ปรับเปลี่ยนบางอย่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น!