จากการตลาด 3.0 สู่การสร้างแบรนด์ 4.0 สร้างความสำเร็จในยุคที่คนกลายเป็นแบรนด์ และแบรนด์กลายเป็นคน
จำนวนหน้า : 339 หน้า
ปีที่พิมพ์ : 08/2560
ราคา : 395 บาท
ผู้เขียน : ปิยะชาติ อิศรภักดี
ผู้แปล : -
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.
ภาพลักษณ์ ชื่อสินค้า การโฆษณา รูปแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ และอีกมากมายที่คนส่วนใหญ่จะกล่าวถึงเมื่อถูกถามถึงคำจำกัดความของคำว่า "แบรนด์" เช่นเดียวกันกับคำถามที่ว่าแบรนด์มีหน้าที่อะไร คำตอบที่ได้มักไม่แตกต่างไปจากการโปรโมตสินค้า สร้างภาพจำ และส่งเสริมการตลาด หนังสือ "BRANDiNG 4.0" เล่มนี้ จะทำให้ผู้อ่านเปลี่ยนความเชื่อเดิม ๆ เกี่ยวกับคำว่าแบรนด์ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะได้ย่อโลกแห่งการตลาดที่ซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน และขยายผลสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 21 นั่นก็คือการสร้างแบรนด์ลงมาอยู่ในมือคุณ โดยสามารถทำความเข้าใจได้ในเวลาอันสั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณให้ความสำคัญกับมันมากแค่ไหน เพื่อสร้างการเรียนรู้ที่สมบูรณ์ หนังสือเล่มนี้จึงเปรียบได้กับที่ปรึกษาส่วนตัว ที่ได้นำเสนอศาสตร์แห่งการสร้างแบรนด์ยุคใหม่ โดยบูรณาการการรับรู้ทั้งในรูปแบบของตัวอักษรและภาพ ซึ่งเชื่อมโยงกันตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อทำให้ผู้อ่านทุกท่าน "เข้าใจ" อย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ "อ่านจบ" ยิ่งเปิดอ่านมากเท่าใดก็ยิ่งจะเข้าใจความหมายลึกซึ้งมากขึ้นเท่านั้น ยินดีต้อนรับและร่วมเดินทางไปกับโลกแห่ง #การสร้างแบรนด์ 4.0 พร้อมกันได้แล้วในเล่ม!
"ในหนังสือ BRANDiNG 4.0 คุณปิยะชาติได้กล่าวถึงอนาคตที่อาจจะมาถึงเร็วกว่าที่เราคิด เมื่อประชากรจำนวนมากในโลกกลายเป็น Digital Native ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อค้นหาศักยภาพสูงสุดของตัวเอง เรื่องนี้ทำให้ผมมีคำถามเกิดขึ้นมากมายขณะที่อ่าน และทำให้ได้คิดอะไรต่ออีกมาก" ดร. สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ - ประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศ (TDRI)